Pages

Nhà thầu cuối cùng: Đại lý bất động sản là nhà thầu độc lập

Đại lý bất động sản cũng quan trọng như các nhà thầu giám sát việc xây dựng các tòa nhà và nhà ở. Họ làm cho các tòa nhà này có thể, không phải vì năng lực kỹ thuật của họ, mà vì sự thành thạo của họ như là nhà tiếp thị. Họ là những nhà thầu độc lập, những người xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng họ, có chuyên môn cho phép họ lấp đầy các tòa nhà với người thuê và chủ sở hữu, có kinh nghiệm cho phép họ mức độ sáng tạo lớn hơn bất kỳ giấy phép xây dựng nào, có hiệu quả là lý do khiến các nhà phát triển đột phá ngay từ đầu .

Chính sự ngoan cường này đã bảo đảm sự chú ý của chúng tôi và xứng đáng với lời khen ngợi của chúng tôi bởi vì mỗi tác nhân là một biểu tượng cho chính anh ấy hoặc cô ấy. Mỗi đại lý chịu trách nhiệm về cách anh ta đại diện cho công chúng, bất kể liên kết của anh ta với một công ty uy tín vững chắc hoặc một nền tảng vững chắc.
Xin tha thứ cho các ẩn dụ xây dựng, vì chúng tạo thành một mô tả, họ là một công trình, chơi chữ có ý định đối với nhiều cách mà các đại lý bất động sản cố gắng thu hút khách hàng. Nỗ lực này trước hết là một bài tập trong việc xây dựng bản sắc. Nó bao gồm các biểu tượng tự nói lên mà không cần một từ nào, ngoài các tài liệu thế chấp bổ sung cho một thông điệp chỉ bằng sự xuất hiện của chúng. Tất cả những điều này, và hơn thế nữa, là những khối xây dựng thành công.

Sau đó, thành công trông như thế nào? Như hình ảnh đi kèm với cột này hiển thị, nó trông có thể tùy chỉnh; có thể nói nó trông rất quen thuộc, nó rất quen thuộc bởi vì quen thuộc, thoải mái, không khinh thường. Nó giống tự tin, không quan tâm.

Theo Janil Jean, Giám đốc điều hành ở nước ngoài cho LogoDesign.net , các đại lý bất động sản nên nắm lấy sự quen thuộc. Cô nói: Chuyện quen thuộc không phải là từ đồng nghĩa với chung chung. Ví dụ: Một ngôi nhà có thể có một phong cách đặc biệt, có thể là thuộc địa hoặc đương đại, có thể là Hồi giáo Gruzia hoặc Hy Lạp, nhưng cá nhân hóa biến một ngôi nhà thành một ngôi nhà. Các đại lý bất động sản phải cách điệu các thương hiệu tương ứng của họ với một lượng khởi sắc tương tự.

Tôi đồng ý với tuyên bố đó, dựa trên việc tôi tiếp xúc với các thử nghiệm tiếp thị thất bại trong đó phong cách phải trả giá bằng chất liệu, trong đó các nghệ sĩ ủng hộ sự trừu tượng hơn khả năng truy cập, trong đó thiết kế biểu thị thông điệp sai (hoặc không có thông điệp) trong khi nó mang lại cảm xúc của xa xôi.

Tôi cũng đồng ý rằng các đại lý bất động sản có thể truyền cảm hứng cho chúng tôi trở thành nhà tiếp thị tốt hơn nói chung. Công việc của họ là một nghiên cứu về sự kiên trì và một hồ sơ trong sự kiên định cần thiết để thành công. Họ làm việc bằng cách dàn dựng nhà cửa và đưa khách hàng đi tham quan các ngôi nhà khác nhau. Họ tập trung vào những thứ tạo nên một ngôi nhà, có thể nói như vậy; các phụ kiện và phụ kiện; các đồ trang trí và thiết kế; các biểu tượng và biển chỉ dẫn tô điểm cho đường phố và vỉa hè dọc theo đường đi bộ của Mỹ.

Hãy cùng chúng tôi ăn mừng đạo đức công việc của họ và thi đua nó.

Chúng ta hãy đặt các đại lý bất động sản đi đầu trong một phong trào, mà sự tiến bộ của họ thúc đẩy lợi ích chung của chúng ta.

Chúng ta hãy làm như vậy với niềm đam mê và tính toàn vẹn, để vinh danh một nghề nghiệp được xác định bởi sự xuất sắc và được thúc đẩy bởi những người đặc biệt.

Hãy để chúng tôi chuyển đổi ngành công nghiệp bất động sản.

Bài đăng phổ biến